30 įra fermingaafmęlislagiš sem var spilaš um kvöldiš, höf. Elvar Gottskįlksson

30 įra Fermingarafmęli įrgangs 1963 žann 28. aprķl 2007

Jį ég segi žaš satt             Lag og texti: Elvar Gottskįlksson

Ég man žaš svo vel

žegar viš vorum ung

um fermingaraldur

fengu strįkar hįr į pung

en annaš žaš var

meš ykkur stelpurnar

žiš breyttust ķ konurnar

margt stękkaši hér og žar

 

En sķšan eru lišin

lišlega žrjįtķu įr

og strįkarnir flestir

hafa misst sitt hįr

en annaš žaš er

meš ykkur stelpurnar

įvallt jafn fallegar

eruš okkar drottningar

 

Jį ég segi žaš satt

viš höfum ennžį engu gleymt

žó margt hafi į okkur reynt

ķ öll žessi įr

 

Jį ég segi žaš satt

viš erum hreint ęšisleg

smį geggjuš en skemmtileg

eftir öll žessi įr - Jį ég segi žaš satt

 

Viš saman erum nś

aš minnast okkar gömlu daga

ķ hugum ansi margra

žar leynist lķtil įstarsaga

en eitt žaš nś er

meš okkur strįkana

viš eigum ennžį strķšnina

sem gaf okkur vonina


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært framtak hjá Elvari. Rosalega var hann nú góður við þessar elskur, gerði þær að drottningum!! Sem þær eru auðvitað. Frá bært Elvar.

Ingimar Petursson (IP-tala skrįš) 4.5.2007 kl. 16:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband