Bergįskvöld į morgun 5 maķ

Žaš er annar ķ "reunion" į morgun.  Jį žaš er rétt žaš er Bergįskvöld į morgun og lķklega žaš sķšasta sem haldiš veršur.  Viršist vera töluverš stemming fyrir žessu žannig aš žaš er um aš gera aš lįta sjį sig. 

Alli Diskó mun sjį um stušiš af sinni alkunnu snilld.

Bergįs

Hérna sjįiši hvaš žaš var rosalega gaman ķ Bergįs.

Kv. Gummi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Skepna

Heiša B. Heišars, 4.5.2007 kl. 13:21

2 Smįmynd: Gušmundur Žóršarson

hehe, amm party hjį mér

Gušmundur Žóršarson, 4.5.2007 kl. 14:07

3 identicon

Partķ, hvaš segir žś!! Ég get ekki mist af žvķ!!

Ingimar Petursson (IP-tala skrįš) 4.5.2007 kl. 14:29

4 identicon

Žetta var rosalega gaman!!!  Žetta hefur veriš frįbęr ferš til Ķslands og hef ég įkvešiš aš koma heim ķ 2 mįnuši ķ sumar . Vonandi hitti ég sem flest af ykkur.

Ingimar Petursson (IP-tala skrįš) 7.5.2007 kl. 00:25

5 identicon

Žetta eru frįbęrar myndir  Ég var aš finna žetta blog ég vildi óska aš ég hefši komist til aš hitta ykkur en ég er bśsett nśna ķ žżskalandi . pottžétt aš ég komi į nęstu skemmtun. kęr kvedja til ykkar allra .

Andrea Vikarsdóttir (IP-tala skrįš) 9.5.2007 kl. 12:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband