1963.blog.is ķ 16. sęti yfir vinsęlustu sķšur blog.is

Žį er komin vika frį fermingaafmęlinu.  Ég hef ekki fleyri myndir til aš setja į sķšuna og lķtiš efni eftir aš koma hérna nema žaš komi frį ykkur.

Sķšan nįši žvķ takmarki aš komast ķ 16. sęti yfir vinsęlustu sķšurnar į blog.is meš 9500 heimsóknir į viku.  Į ekki von į öšru en aš heimsóknum fękki verulega eftir žetta.

Ég mun halda śti sķšunni įfram og myndirnar verša hérna til stašar svo lengi sem www.blog.is veršur til.  Reyni aš halda einhverju lķfi ķ žessu meš fréttum ofl. žannig aš kķkiš hérna viš öšru hvoru allavega til aš fylgjast meš.

kv. Gummi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er frįbęr sķša hjį žér Gummi og hafšu žökk fyrir žaš. Spurning hvernig mašur getur nįlgast myndirnar ķ góšum gęšum til aš eiga? Ég mun njóta žess lengi bęši myndirnar, hitt alla, balliš o.s.frv. Bkv. Ingimar.

Ingimar Petursson (IP-tala skrįš) 5.5.2007 kl. 14:41

2 identicon

Gummi, ég er rosalega įnęgšur meš aš žś ętlir aš halda sķšunni gangandi.  Ég hvet okkar fólk til aš senda inn myndir og annaš skemmtilegt til aš halda okkur viš efniš.  Sjįumst viš ekki örugglega eftir 5 įr ????!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Siggi Sę (IP-tala skrįš) 5.5.2007 kl. 23:44

3 identicon

Gummi, žś og nefndin eiga heišur skiliš fyrir undirbśningsvinnuna viš fermingarafmęliš svo var "seinnihįlfleikur" ekki af lakari kantinum ķ Stapa helgina eftir. Ég mętti ķ vinnu hér ķ Lķberķu ķ gęr žrišjudag eftir gott frķ į Ķslandi sem žiš nefndin įttuš stóran žįtt ķ aš hafa tekist vel. Kvešja.

Biggi G.

netfang:   gudbergsson@un.org

heimasķša sonar: www.mussima.barnaland.is

heimasķša vinnunar: www.unmil.org

Biggi G. (IP-tala skrįš) 9.5.2007 kl. 17:24

4 identicon

eg er nu ekki i thessum argangi en hef lesid bloggid sidan gummi brodir sendi mer vefsiduna.sidan er frabaer,ekki vid odru ad buast fra ther gummi minn. thad er svo gaman ad skoda myndirnar og lesa hvad er ad ske hja ykkur hehe. eg er stodd her i amerikunni svo thad er alltaf gaman ad sja andlit sem madur thekkir heima a klakanum.

Dora Thordardottir (IP-tala skrįš) 10.5.2007 kl. 05:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband